Home » , » Hướng dẫn xóa Created By Sora Templates theme Blogspot

Hướng dẫn xóa Created By Sora Templates theme Blogspot

Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa chữ bản quyền Created By Sora Templates and My Blogger Themes trong theme của Sora Templates. Ngoài ra bạn có thể áp dụng cho một số themes khác nữa.

Nhưng lưu ý: Thường thì chúng ta hay tải hàng Free nên có giá của nó là bạn phải để bản quyền của tác giả ở Footer mình khuyên bạn nên tôn trọng quyền tác giả nhé. Bài viết này mình chỉ lưu trữ những cách chỉnh sửa blogger mà trong quá trình làm blog mình gặp phải

Hiện nay có rất nhiều Team chuyên viết Theme cho Blogspot rất đẹp như: Templateism, soratemplate, way2theme... quan trọng là bạn chọn ra được theme mình thích tương thích cho thiết bị di động hiện nay Google đang chú trong đến SEO Mobile nên bạn cần cân nhắc trước khi chọn theme tương thích với điện thoại.

Hướng dẫn xóa Created By Sora Templates

Bạn đang sử dụng theme của Sora Templates cho Blogspot của bạn và bạn muốn xóa dòng chữ Created By Sora Templates and My Blogger Themes ở Footer.

Đầu tiên, hãy đi đến phần chỉnh sửa HTML của Blogger nhé.Sau đó các bạn hãy nhấn tổ hợp phím Ctrl+F và tìm với từ khóa:"CDATA". Bạn có thể dễ dàng tìm thấy dòng code được mã hóa như sau: 
Mã Hex Created By Sora Templates 

Nhìn có vẽ choáng và không hiểu phải không bởi vì các đoạn code đã được mã hóa Hex nên bạn sẽ không hiểu được ý nghĩa của nó là gì. Không sao, tiếp theo các bạn truy cập trang web sau đây: http://ddecode.com/hexdecoder/. Tiếp theo, copy toàn bộ đoạn mã Hex đó vào và chọn Decode. Sau đây là kết quả của việc decode. 
Bạn có thể nhìn thấy dòng chữ màu đỏ được tô đậm không?  Bây giờ bạn có thể nhìn thấy Code rỏ rồi nhé, đừng vội sữa Code ở đây mà nên đọc tiếp tục, tiếp theo bạn Copy chữ soratemplate và Pass vào đây: http://www.convertstring.com/vi/EncodeDecode/HexEncode  sau đó bấm Hex encode. Hệ thống sẽ trả về đoạn mã 736F726174656D706C617465 bạn cần thêm "\x" vào giữa 2 ký tự sẽ thành  \x73\x6F\x72\x61\x74\x65\x6D\x70\x6C\x61\x74\x65 

Bây giờ bạn coppy đoạn code trên và tìm sẽ hiện ra đoạn code Hex mã hóa công việc tiếp theo bạn cần quay lại đây để nhập tên Web của bạn vào và bấm Hex và lại ra một đoạn mã Hex bạn lại thêm "\x" vào như trên và thay đoạn mã Hex mới của bạn cho đoạn mã: \x73\x6F\x72\x61\x74\x65\x6D\x70\x6C\x61\x74\x65 

Cứ tương tự như vậy bạn sẽ tìm lần lượt từng từ trong chữa Created By Sora Templates và mã hóa giải mã rồi chọn từ thay thê rồi thay mã cũ thành mã mới. Lưu ý: Những từ thay thế không hổ trợ Tiếng Việt nên bạn chọn tiếng Việt không dấu nhé. Chúc bạn thành công!