Home » , , , » Nguyễn Thị Ngọc Hà và những bí mật mới được khai quật

Nguyễn Thị Ngọc Hà và những bí mật mới được khai quật

Tớ có rất nhiều bí mật. Bạn muốn biết gì về tớ nào?
Thật ra thì cũng chẳng có bí mật gì kinh khủng lắm đâu tớ chỉ đặt cái tựa đề cho nó giật tít ấy mà. Mà tớ cũng chẳng phải là diễn viên hay ca sĩ gì đâu nhé, vì tớ đang học khóa đào tạo SEO theo chuẩn Google và bài tập đầu tiên mà ông thầy giao cho là làm sao SEO cho cái tên  Nguyễn Thị Ngọc Hà nằm ở top 1. Hic cũng muốn lắm nhưng mà khổ nỗi cái tên Ngọc Hà của tớ lại trùng với tên người nổi tiếng nên không biết là khi nào nó lên top 1 đây (nhưng mà chắc chắn là sẽ lên đó :)).

Tên tớ là  Nguyễn Thị Ngọc Hà mọi người hay gọi đùa là Hồ Hà (mà tớ cũng thinh thích cái tên này hehe). Giờ thì bạn biết Nguyễn Thị Ngọc Hà phải cạnh tranh với tên ai rồi đó là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, còn cả diễn viên Tăng Thanh Hà nữa chứ. (biết đâu đấy nhờ vậy mà tớ mà lên top 1 và cũng sẽ được nổi tiếng nhờ danh tiếng của họ thì sao nhỉ. hihi)

Nguyen Thi Ngoc Ha
Have A Beautyfull Day On Site  Nguyễn Thị Ngọc Hà

Và bây giờ là nhật ký về những bí mật của Nguyễn Thị Ngọc Hà nè. Hà sinh ra và lớn lên tại Khánh Hòa. Tốt nghiệp đại học Ngân Hàng và cũng từng có ước mơ được làm trong ngân hàng. Nhưng đời không như là mơ và tình không như là thơ nên công việc đầu tiên của Hà là làm thư ký tại công ty SSP - một công ty về nhập khẩu và phân phối rượu vang chứ không phải là một nhân viên ngân hàng như Hà mơ ước.

Sau đó một thời gian, Hà có quen một anh bạn làm marketing online và dần dần Hà như bị cuốn theo sức hút của marketing online cũng như việc kinh doanh kiếm tiền trên mạng. Sau khi tìm hiểu thì Hà nghĩ để làm maketing online giỏi có lẽ nên bắt đầu từ SEO, và Hà đã đưa ra một quyết định táo bạo nghỉ việc và bắt đầu nghiên cứu học hỏi về SEO. Đó là cả một sự đánh đổi cơm áo gạo tiền để theo đuổi niềm đam mê đấy nhé.

Đối với SEO, Hà là dân hoàn toàn ngoại đạo. Mình học tài chính việc tiếp cận với IT là một điều không dễ dàng. Mọi thứ đối với Hà chỉ là một con số không, cái gì cũng không hiểu, cái gì cũng không biết, không biết gì về lập trình, về web, …  Đọc tài liệu tới đâu là phải tra, phải tìm hiểu tới đó, có khi phải mở mấy chục cái tab chỉ để tìm hiểu 1 bài tối ưu hóa cho blogspot (để làm cho cái blog ngocha89.blogspot.com của Hà lên top google).

Rồi tới khi thực hành, không ít lần đâm đầu vào đá vì… không biết code là gì, onpage là gì, offpage là gì… mọi thứ đều hết sức lạ lẫm.Hic. Vừa mò vừa vọc, được cái tính Hà cũng thích phá nên phá riết nó cũng ra mặc dù không biết đã sống dở chết dở với bao nhiêu cái  template blogspot rồi. Hiện giờ thì kiến thức SEO Hà cũng tàm tạm rồi…Và giờ đây mỗi ngày đối với Hà là một điều mới, một khám phá, một niềm hứng khởi. SEO như một thế giới mới mở ra với vô vàng kiến thức Hà mong muốn được tìm hiểu và học hỏi.

Hà cũng rất thích giao lưu thêm nhiều bạn bè mới và mở rộng mối quan hệ. Hi vọng sẽ được chia sẻ với các bạn nhiều điều thú vị về SEO, SEM, Maketing online ...
Kết bạn với Hà nhé: Facebook | Google+ | Twiter | Youtube

Chúc các bạn có những giây phút thú vị khi ghé thăm blog của Ngọc Hà nhé.